[LÀM MA CƠ] EXTRA 2

EXTRA 2:

“Bên kia có kem kìa Chunnie!” – Susu khều vai tôi.

“Phải băng qua đường đó Susu!” – Chunnie rụt vai lại.

“Thì băng qua!” – Susu hí hửng lôi tay Chunnie đi.

“Ừ, đi thôi!” – Chunnie thấy thế cũng phấn khích theo.

Đèn dành cho người qua đường: đỏ.

“Ta đi thôi!” – Susu kéo tay Chunnie.

“Ừ, chúng mình sắp có kem ăn rồi!” – Chunnie mỉm cười.

“Kem kem kem… ta ăn kem…!” – Susu vừa nắm tay Chunnie băng qua đường, vừa tít mắt lại, hí hửng.

“Xe đó đèn sáng quá kìa Susu!” – vừa nắm chặt tay Susu trong tay, Chunnie vừa chỉ chiếc xe tải đang phóng như bay đến.

“Kệ nó, mình sắp ăn kem nè!” – Susu vẫn tít mắt lại.

“Nhìn nó kìa, đèn sáng trưng Susu ơi…!” – Chunnie vẫn chạy qua đường tay trong tay với Susu và chỉ về phía chiếc xe.

TIN TIN. KÉTTTTT! RẦM!!!!!!! AAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!! CÓ NGƯỜI CHẾT KÌA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

“Sao mình nằm đó được vậy Susu, sao tụi mình lơ lửng vậy Susu?” – Chunnie đưa tay lên gãi đầu và thấy tay mình tròn vo – “Sao tay tớ tròn vo vậy Susu? Hồi nãy tớ thấy xe đó đâm mình đó Susu. Susu… cậu cũng lơ lửng giống tớ nè, tay cũng tròn vo nè. Ai vậy…?” – Chunnie tròn mắt nhìn một bóng thiên thần bay xuống một cách sợ hãi.

“Ta là thiên thần đưa người đi đầu thai!” – thiên thần trả lời.

“Vậy Susu và Chunnie có được đầu thai chung không?” – Chunnie tròn mắt hỏi.

“Không, ngươi làm ma. Ngươi đã thấy được cái chết của mình, phải làm ma để diệt trừ linh hồn tội lỗi. Còn người này, do nhắm mắt từ đầu, nên không rõ mình đã chết, ta cho đầu thai.”

“A, không chịu đâu!” – Chunnie nhảy dựng lên, khóc lóc – “Susu ơi, mở mắt ra đi làm ma với tớ!! Susu.”

Thiên thần bay đi, Susu vẫn nhắm tít mắt, miệng hí hửng:

“Mình sắp có kem ăn, Chunnie ơi!”

END EXTRA 2.

9 responses to “[LÀM MA CƠ] EXTRA 2

  1. Uầy, e thích cái fic này :X
    Thích cái kiểu tự sướng quá đáng của ông nội Yunnie í
    Với cả cái kiểu ss tả con ma~ Tả cái tay nó tròn tròn mà e muốn cắn quá í :”>
    *Hầy, e hơi bị hứng thú với n~ thứ tròn tròn béo béo đáng iêu :”)*

    Cơ mà thích nhất cái đoạn cuối, cái đoạn mà Susu~~ Uầy, cái câu “Susu vẫn nhớ tớ cơ à” của bạn Chunnie làm e phát khóc í :X

  2. fic này vừa hay vừa dzui =)) có điều nó dìm hàng ba Yun của em quá =))=)) chết cừi mất với cái khúc ổng tự sướng, với cả cái đầu thông minh và “mém hạng II Hapkido” của ổng =))=))
    extra 2 hay đó ss, dù chỉ là pink fic giải trí như extra có ý nghĩa lắm :”>
    chúc ss ngày tốt lành ^^

  3. Fic này vừa hay vừa zui, ông Yun tự sướng làm em cười đau cả bụng, tks ss vì đã viết fic này, iêu ss nhất :X

  4. Fic này đọc cười chết mất, ss ah~~~~~ *bò ra*

    Bị mẹ chửi cho mà vẫn lấy lại được tinh thần nhanh chóng, ss ít khi viết hài kiểu này chứ đã viết thì… *ôm bụng tiếp*

    Anh Yun nhà ta trình “tự sướng” cao quá ah, và cả trình tâm thần nữa, cam đoan đấy ~~~~ ai gặp anh dù chỉ một lúc cũng phải hỏi “Thàng tâm thần nào đây?” cơ mà~~~~ á há há~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    Thích YooSu trong này ss ah~~~ dù rằng ít khi để mắt đến ai ngoài Yunjae~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

  5. Ah ss ui, mấy lần rồi vẫn quên này~~~~~

    E nhờ được bạn e chụp tranh rồi, e gửi qua mail cho ss nhé ^^ *ôm*

  6. Cmt 1 phát cho s’ để ng` taz khỏi nói mềnh đọc chùa ^^~ đây là cái fic đầu tiên trong blog s’ e thấy nó pink ( mặc dù chết hết =]]) cơ mà nhờ vào nhà s’ nên e ghiền đọc sad nunz gòy X-) ( lúc trước đứa nào nhồi cái sad fic cho e là e xả 1 tràng ngay =]])S’ viết sad hay ế nhưng mong một ngày s’ pink 1 cái cho cái nhà ss nó sáng chút nhaz *long lanh*

  7. Haizz, sao dạo này mình toàn đọc mấy fic mà cuối cùng chết hết vậy trời, nhưng cái này funny, hihi, giờ mới có dịp đọc fic của bạn, tự nhiên thấy vui hẳn. Thank au nhá

Leave a Reply

